Last 2006, when I was new in eTelecare, I remember Phoenix always gives me this yummy chocolate bar. Hehe. I found these in our magic box today, and I remembered him. Hehe. Nakakatuwa lang. Parang may sentimental value. :D
oo nga! hahaha! :) meron pang time na naging KitKat naman yung chocolate na bigay nya, pero pinatigil ko tlaga, kasi ang taba taba ko na nun! Hahaha! :)
As I was browsing my pictures at Friendster, I saw my two pictures and realized how big my face is now! Now Then So I'm asking you a favor, give me tips to lose weight! Waaaahh! Tha...
No new post kasi so papaka emo muna ako Wala lang. SINGLE na kasi ako ulit. Hehe. Official na. Single but unavailable. Hehe. Pwede ba magpaligaw? Hahaha. Ayun, feeling single muna sa ngayon. Mag-aaral ako ulit para masaya. Sana yung mga desisyon ko sa buhay maging maganda. Sana balato na NYA sa akin ang 2009.
Sunday, February 22, 2009, after hearing mass at 8. Ate at Chowking, and then bought dog food. Then back at home, spent hours being an ultimate bum! Of course, it is time to change my nail polish! Yey! Finished Product (product eh?) Hehehe. Watched "The Buzz" and there is John Lloyd Cruz. Hehe. Ano naman kung nandun sya? :D I just want to share what he said, about what he learned from love out of the movie "A very special love" and "You changed my life"... Sabi nya, "hindi natin masusukat ang love ng isang tao, hindi natin masasabi na kulang, kasi maaaring sa kanya, ginawa na nya ang lahat..." (I love you the best way I know how...) Haaay, may naalala lang ako sa sinabi nyang yan... :) Anyway, abangan!!! Hindi na rin ako makapaghintay! Sinong Baduy???
Comments
i remember nga.. one of those moments na tlagang cnsabe ko kay phoenix na idamay ako.. hahaha! magktabi tayo nun remember?!
meron pang time na naging KitKat naman yung chocolate na bigay nya, pero pinatigil ko tlaga, kasi ang taba taba ko na nun! Hahaha! :)